หนัง

Days (Rizi)

Days (Rizi)

ดูซีรีย์ ช่างประปาเจาะรูระหว่างห้องใต้ดินของอพาร์ทเมนต์หนึ่งกับเพดานของอีกห้องหนึ่งโดยเป็นโรคประหลาดที่ทำให้ผู้คนทำตัว ดูหนัง เหมือนแมลงสาบกวาดทั่วไต้หวันในช่วงเปลี่ยนสหัสวรรษ ชายเร่ร่อนผู้สิ้นหวังที่จะหาเลี้ยงครอบครัวแต่ไม่มีใครเห็นคนที่ขับรถผ่านป้ายโฆษณาริมถนน ขย้ำกะหล่ำปลีที่ลูกสาวตัวน้อยของเขารับไว้เป็นเพื่อนอย่างรุนแรง ดูหนังไทย โรงภาพยนตร์ในไทเปฉายภาพยนตร์ “Dragon Inn” ของ King Hu ในช่วงที่ฝนตกหนักในคืนสุดท้ายของการทำธุรกิจ ในขณะที่ลูกค้าหลายคนสับเปลี่ยนกันไปมาในโรงละคร แต่ละคนมองหาการเชื่อมต่อที่ดูเหมือนจะริบหรี่ไปตลอดกาลต่อหน้าต่อตาเราในขณะที่นักเขียนชาวไต้หวันTsai Ming-liangมีความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ช้ามาช้านานแล้ว แต่สไตล์ของเขาที่ชะลอตัวลงแบบไม่เชิงเส้นก็แทรกไปด้วยภาพทิวทัศน์ในฝันที่พุ่งสูงขึ้น ช่วงเวลาแห่งการสะท้อนตัวเองด้วยไฟฟ้า และแม้แต่เพลงที่มีเนื้อหาทางเพศจำนวนหนึ่ง ว็บดูหนัง

จังหวะของภาพยนตร์ของเขาอาจเป็นลายเซ็นที่ทันทีทันใดที่สุด แต่ก็มีความสอดคล้องกันน้อยกว่าความวิตกกังวลทางสังคมที่แบ่งปันกันระหว่างพวกเขาอย่างมาก จากภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา (ปี 1992 เรื่อง “Rebels of the Neon God”)

ไปจนถึงผลงานการติดตั้งที่เขาทำร่วมกับลี คังเซิงท่วงทำนองในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เขาเกษียณอย่างนุ่มนวลในปี 2013 ดูหนังใหม่ ผลงานของไช่ได้ตรวจสอบความคลาดเคลื่อนทางจิตของชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างน่าเชื่อถือ และมันก็ทำอย่างนั้นด้วยความโกรธเกรี้ยวที่ขัดกับท่าทีของเขาบางครั้ง (อย่างชัดเจน) เพศทางเลือก บ่อยครั้ง (ปฏิเสธไม่ได้) เป็นเพศชาย และมักจะแต่งแต้มด้วยเหตุการณ์หลังวันสิ้นโลกที่นำพาผ่านช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของพวกเขา ภาพยนตร์ของ Tsai มักถูกดึงดูดไปสู่ความมืดมิดระหว่างเรา แม้แต่ชื่อเรื่องก็ดูเหมือนเป็นการขอร้องให้เชื่อมโยงหรือคร่ำครวญ กับสิ่งที่สูญเสียไป “ฉันไม่อยากนอนคนเดียว” หนัง hd “ที่นั่นกี่โมงแล้ว?” “เมฆที่เอาแต่ใจ” การชอบ “ลาก่อน Dragon Inn” อาจวนเวียนอยู่ในใจสำหรับการออกแบบ ASMR และความโหยหาของเวลาในขวด แต่รสหวานอมขมกลืนดังกล่าวเป็นไปตามประสบการณ์ที่ผูกพันกันด้วยความตึงเครียดที่รุนแรงระหว่างความต้องการที่ใกล้ชิดของร่างกายของเรา และระยะทางที่ผ่านเข้าไปไม่ได้ซึ่งแยกเราอยู่ภายในนั้น ความสิ้นหวังที่แผ่ซ่านภายใต้ “Vive L’Amour” และ “Rebels of the Neon God”หนัง hd

ในที่สุดก็ทำให้เกิดเสียงโหยหวนของ ดูหนังออนไลน์ ฟรี “สุนัขจรจัด”ในกรณีของไช่ กลับกลายเป็นว่าไม่เป็นความจริง เขาทำงานอย่างต่อเนื่องในโลกของพิพิธภัณฑ์มาแปดปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ข่าวที่เขาและลีได้ร่วมมือกันในอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่จะหวนคิดถึงอาการป่วยที่คออันลึกลับ ผู้นำวัย 52 ปีของเขาตอนนี้เริ่มที่จะทุกข์ทรมานทั้งในและนอกจอระหว่างภาพยนตร์เรื่อง “The River” ในปี 1997 — ไม่สามารถ ช่วยด้วยแต่ดูเป็นลางไม่ดี โครงการใหม่นี้จะเยือกเย็นแค่ไหน? อสุรกายแห่งความตายจะเพิ่มอะไรให้กับร่างกายของงานที่ก้มหน้าอยู่ตลอดเวลาในขณะที่มันพังยับเยินในตอนท้าย? nungsub ถ้าเบลา ทาร์ประกาศว่าจะทำหนังอีกเรื่องในตอนนี้ ฉันคงถือว่ามันเป็นหนังยานัตถุ์ ความคาดหวังสำหรับเรื่องล่าสุดของ Tsai อาจไม่น่ากลัวนัก แต่แน่นอนว่าฉันไม่ได้เตรียมใจตัวเองให้พร้อมสำหรับละครที่น่าประทับใจที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปีถ่ายทำทีละน้อยโดยไม่มีสคริปต์ในสามประเทศและห้าปีก่อนที่มันจะถูกวิศวกรรมย้อนกลับเป็นเรื่องราวที่เรียบง่าย แต่อ่อนโยนของเรือที่ผ่านไปในตอนกลางคืน ” วัน” แสดงถึงการจากไปของ Tsai ดูหนัง ก่อนที่มันจะถึงจุดไคลแมกซ์ด้วยช่วงเวลาที่ซาบซึ้งที่สุดที่เขาเคยถ่ายทำมา (รวมถึงจุดไคลแม็กซ์ในรูปแบบอื่นด้วย แต่นั่นก็เทียบได้กับหลักสูตรของผู้สร้างภาพยนตร์ที่มองว่างานมือและการช่วยตัวเองเป็นตัวบ่งชี้มานาน แห่งความเหงา) ไม่ผิดที่ชายผู้อยู่เบื้องหลังกล้องสำหรับคนอื่น: “วัน” เปิดฉากด้วยช็อตยาวของลีดูสายฝนจากเก้าอี้ในบ้านที่สวยงามแต่เรียบง่าย ไจ่แบ่งปันกับดาราและคู่ชีวิตที่สงบเสงี่ยมราวกับกำลังดูพายุ จากตอนจบของ “สุนัขจรจัด” ที่ส่งเสียงครวญครางดูหนัง hd

ซีเควนซ์บางฉากอาจดูเจ็บปวด เช่น ดูหนังใหม่ออนไลน์ ซีเควนซ์ที่ตัวละครนิรนามของลีได้รับ และถูกไฟไหม้ระหว่างการรักษาด้วยการรมควันที่คอของเขาที่คลินิกตรอกหลังในฮ่องกง ภาพวิดีโอความละเอียดสูงแบบใช้มือถือของนักแสดงที่เดินผ่านเมืองและจับที่ด้านข้างของศีรษะของเขาบ่งบอกถึงความสมจริงของสารคดี และการตัดสินใจของ Tsai ดูซีรีย์ ที่จะรวมภาพเหล่านั้นไว้ในการตัดตอนสุดท้ายก็แสดงถึงความเต็มใจที่จะปล่อยให้ชีวิตจริงหลั่งไหลเข้าสู่เรื่องราวสมมติที่เขากำลังเล่าที่นี่ (ลีพยายามหาทางบรรเทาคอของเขาจริงๆ และกล้องของไช่ก็ตามเขาไปโดยไม่ได้วางแผนว่าจะนำฟุตเทจที่ได้ไปใช้อย่างไร) ดูหนังไทย นักปราชญ์ไช่มีอิสระที่จะสัมผัสกับตัวละครของลีในฐานะชายที่โดดเดี่ยวและดูเหมือนเป็นคนมีฐานะดีซึ่งความเจ็บปวดทางวิญญาณได้สันนิษฐานถึงมิติทางกายภาพ แต่เส้นแบ่งระหว่างช่วงเวลาที่เป็นธรรมชาติและฉากที่ไม่ชัดเจนนั้นชวนให้สาวกของผู้สร้างภาพยนตร์ไตร่ตรองถึงใบหน้าที่เฉยเมยที่สวยงามของนักแสดงในฐานะกับดักและไทม์แมชชีน ตราบใดที่เราเฝ้าดูลี เขาไม่มีวันออกจากร่างนั้นได้ดูหนังออนไลน์